tủ sắt để đồ , tủ locker , tủ đựng đồ nhân viên , tủ gửi đồ , tủ sắt văn phòng , tủ chứa tài liệu

tủ sắt để đồ , tủ locker , tủ đựng đồ nhân viên , tủ gửi đồ , tủ sắt văn phòng , tủ chứa tài liệu

VINAMAX chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm tủ sắt chứa đựng đồ dùng của nhân viên , tủ sắt văn phòng , tủ locker cho các công ty , nhà máy và các doanh nghiệp trên toàn quốc với chất lượng tốt nhất cùng giá thành rẻ nhất

Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Tủ cá nhân nhiều ngăn

Tủ cá nhân nhiều ngăn do VINAMAX trực tiếp sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với đầy đủ các kích thước và số lượng các ngăn khác nhau giúp quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa các mẫu tủ cá nhân cho nhân viên và khách hàng của quý khách .
Là công ty chuyên sản xuất các mẫu tủ locker nên VINAMAX đưa ra thị trường nhiều kích thước và chủng loại tủ cá nhân ở dạng lắp ráp và liền khối .

tủ locker cá nhân

tủ locker
Tất cả các sản phẩm tủ sắt cá nhân nhiều ngăn đều được VINAMAX sản xuất bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống han ghỉ và mài mòn cao nên quý khách hàng có thể để sản phẩm ở nhiều môi trường khác nhau .
Đặc điểm cơ bản của tủ sắt cá nhân nhiều ngăn :
Chất liệu sản phẩm : sắt sơn tĩnh điện
Khóa các ngăn : khóa chờ , khóa sẵn
Kích thước các ngăn tủ : 30cm x 30cm x 45cm
Màu sắc tủ sắt : trắng , xám , đen , vàng ,...
Các ngăn tủ sắt cá nhân đều được thiết kế với khóa , cửa thoáng khí và đường viền của số ngăn
Chi tiết số ngăn các tủ sắt cá nhân : 4 ngăn , 6 ngăn , 8 ngăn , 9 ngăn , 12 ngăn , 15 ngăn , 16 ngăn , 18 ngăn , 20 ngăn , 24 ngăn , 30 ngăn ,....


tủ sắt cá nhân đựng đồ
tủ để đồ cá nhân
Tủ đựng đồ cá nhân hiện đang được VINAMAX cung cấp rộng rãi cho các nhân viên tại các nhà máy , xí nghiệp , công ty , các khách hàng mua sắm tại các siêu thị , bệnh viện , trung tâm thương mại từ đó giúp quý khách hàng có thể tự quản lý tài sản cá nhân của chính quý khách hàng theo các ngăn đã được khách hàng cho đồ vào trong.
Bên cạnh các mẫu tủ để đồ nhân viên có sẵn và được sản xuất trên một dây chuyền VINAMAX cũng nhận thiết kế và thi cong các sản phẩm tủ locker theo đúng yêu cầu mà quý khách hàng yêu cầu đặt hàng .
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ tại địa chỉ :
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX
Hotline: Mr Phúc : 0973 458 579 - Phụ trách KD
Nick yahoo: phuc.vinamax
Địa chỉ: E8 Ngõ 132 Trung Kính - Cầu Giấy - HN
Web: vinamax.net.vn
VINAMAX PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
giá kệ siêu thị