tủ sắt để đồ , tủ locker , tủ đựng đồ nhân viên , tủ gửi đồ , tủ sắt văn phòng , tủ chứa tài liệu

tủ sắt để đồ , tủ locker , tủ đựng đồ nhân viên , tủ gửi đồ , tủ sắt văn phòng , tủ chứa tài liệu

VINAMAX chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm tủ sắt chứa đựng đồ dùng của nhân viên , tủ sắt văn phòng , tủ locker cho các công ty , nhà máy và các doanh nghiệp trên toàn quốc với chất lượng tốt nhất cùng giá thành rẻ nhất

Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Tủ chứa đồ nhiều ngăn

Tủ chứa đồ nhiều ngăn do VINAMAX sản xuất và cung cấp trên thị trường với đầy đủ các thiết kế khác nhau giúp quý khách hàng dễ dàng chọn lựa cho nhu cầu để đồ cá nhân của công ty , nhà máy và các doanh nghiệp .
Các dạng tủ chứa đồ do VINAMAX cung cấp đều có số lượng ngăn nhiều từ 4 ngăn đến 30 ngăn nên quý khách hàng có thể đặt hàng theo nhu cầu số lượng nhân viên của công ty mình 
tủ chứa đồ nhân viên
 Kích thước các ngăn của tủ chứa đồ sẽ thay đổi theo theo kích thước chuẩn nhất mà tủ sắt khi lắp đặt lên với các khóa của từng ngăn đi kèm giúp tủ đảm bảo an ninh cho từng ngăn một cách tốt nhất .

tủ chứa đồ nhiều ngăn giá rẻ
 Là nhà sản xuất nên tủ sắt cá nhân có thể thiết kế với mục đích chứa đồ nhân viên khác nhau : treo quần áo , giầy dép , túi xách , quần áo , dụng cụ cá nhân .
Chất liệu của tủ chứa đồ được sản xuất bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên có thể thích ứng được nhiều điều kiện môi trường khác nhau
tủ chứa đồ cá nhân
Bên cạnh việc trang bị tủ chứa đồ nhiều ngăn dùng để đồ nhân viên quý khách hàng cũng có thể sử dụng tủ chứa đồ nhiều ngăn với nhiều mục đích khác nhau : để hồ sơ tài liệu , chứa dựng dụng cụ kỹ thuật ,..
tủ chứa đồ dùng cá nhân
Tất cả các sản phẩm tủ chứa đồ cá nhân nhiều ngăn do VINAMAX cung cấp đều được bảo hành cho quý khách với thời gian lâu dài nhất giúp khách hàng yên tâm trọng việc sử dụng các sản phẩm .
Hãy liên hệ với VINAMAX để được tư vấn và chọn mua các sản phẩm tủ chứa đồ cá nhân tốt nhất tại :
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Hotline: Mr Phúc : 0973 458 579 - Phụ trách KD
Nick yahoo: phuc.vinamax
Địa chỉ: E8 Ngõ 80 Trung Kính - Cầu Giấy - HN
Web: vinamax.net.vn
VINAMAX PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
giá kệ siêu thị