tủ sắt để đồ , tủ locker , tủ đựng đồ nhân viên , tủ gửi đồ , tủ sắt văn phòng , tủ chứa tài liệu

tủ sắt để đồ , tủ locker , tủ đựng đồ nhân viên , tủ gửi đồ , tủ sắt văn phòng , tủ chứa tài liệu

VINAMAX chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm tủ sắt chứa đựng đồ dùng của nhân viên , tủ sắt văn phòng , tủ locker cho các công ty , nhà máy và các doanh nghiệp trên toàn quốc với chất lượng tốt nhất cùng giá thành rẻ nhất

Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Tủ gửi đồ cá nhân

VINAMAX chuyên sản xuất các sản phẩm tủ gửi đồ cá nhân nhiều ngăn , tủ locker , tủ văn phòng với chất liệu sắt sơn tĩnh điện có thể giúp quý công ty có các tủ gửi đồ tiện lợi nhất cho các nhân viên bán hàng , nhân viên văn phòng , .. của quý khách hàng .

tủ gửi đồ

tủ gửi đồ hòa phát

  Tủ gửi đồ cá nhân nhiều ngăn do VINAMAX sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và được sơn tĩnh điện chống han ghỉ mài mòn ở mọi loại thời tiết khác nhau , các mẫu tủ gửi đồ cá nhân được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau để có thể đáp ứng nhu cầu tiều dùng của quý khách hàng : tủ 4 ngăn , 6 ngăn , 12 ngăn , 18 ngăn , 20 ngăn , 24 ngăn , 30 ngăn ,..
Các sản phẩm tủ gửi đồ nhân viên hiện được sử dụng nhiều tại các khu công nghiệp lớn do VINAMAX cung cấp tại Samsung , Canon , ...và các siêu thị lớn nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận

tủ gửi đồ

tủ gửi đồ hòa phát

tủ locker

tủ gửi đồ cá nhân

Về mặt hình thức thì tủ gửi đồ cá nhân do VINAMAX  sản xuất giống hệt tủ gửi đồ cá nhân do Hòa Phát sản xuất nhưng tủ gửi đò của VINAMAX được sản xuất nguyên khối nên có sự chắc chắn hơn nhiều sơ với các tủ gửi đồ của hòa phát , cùng với đó giá mua một tủ gửi đồ của công ty có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với thị trường tủ gửi đồ .
Các mẫu tủ gửi đồ cá nhân cho nhân viện của VINAMAX có nhiều mẫu mã và quý khách hàng cũng có thể đặt hàng theo đúng yêu cầu và kích thước quý khách yêu cầu để công ty sản xuất chuẩn mẫu mã đó .
Qúy khách hàng cũng có thể sem chi tiết các mẫu tủ gửi đồ cá nhân của công ty tại địa chỉ :
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Hotline: Mr Phúc : 0973 458 579 - Phụ trách KD
Nick yahoo: phuc.vinamax
Địa chỉ: E8 Ngõ 80 Trung Kính - Cầu Giấy - HN
Web: vinamax.net.vn
VINAMAX PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT.

1 nhận xét:

 
giá kệ siêu thị