tủ sắt để đồ , tủ locker , tủ đựng đồ nhân viên , tủ gửi đồ , tủ sắt văn phòng , tủ chứa tài liệu

tủ sắt để đồ , tủ locker , tủ đựng đồ nhân viên , tủ gửi đồ , tủ sắt văn phòng , tủ chứa tài liệu

VINAMAX chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm tủ sắt chứa đựng đồ dùng của nhân viên , tủ sắt văn phòng , tủ locker cho các công ty , nhà máy và các doanh nghiệp trên toàn quốc với chất lượng tốt nhất cùng giá thành rẻ nhất

Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Tủ đựng hồ sơ văn phòng

Tủ đựng hồ sơ văn phòng là dạng tủ đa năng do VINAMAX cung cấp và lắp đặt tại các công ty , văn phòng với thiết kế đa năng có thể giúp quý công ty quản lý chặt chẽ các sản phẩm giấy tờ , tài liệu của công ty .

tủ đựng hồ sơ

tủ đựng tài liệu

Hiện nay VINAMAX đang cung cấp ra thị trường nhiều các mẫu tủ để hồ sơ , tài liệu cho văn phòng công ty với các kích thước và mẫu mã tủ khác nhau để quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa cho văn phòng mình sản phẩm ưng ý nhất .
Tủ đựng hồ sơ được thiết kế nhiều ngăn để quý khách hàng có thể dễ dàng quản lý sổ sách theo từng ngăn khác nhau , bên cạnh đó tủ đựng hồ sơ cũng được thiết kế cửa dưới dạng cửa kính và cửa sắt sơn tĩnh điện để đảm bảo độ an toàn cho các giấy tờ .

tủ văn phòng

tủ hồ sơ văn phòng

tủ văn phòng

Tất cả các ngăn của tủ để hồ sơ , tài liệu đều được cung cấp một đến hai khóa cho từng ngăn và các ngăn cũng được thiết kế cửa sổ cho từng ngăn để tạo độ ẩm cao cho các sản phẩm bên trong ngăn .
Với chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên tủ đựng tài liệu chống đựng han ghỉ và mài mòn cao ở các môi trường khác nhau , khác với các sản phẩm tủ lắp ghép từng bộ phận với nhau rất mỏng manh và yếu khác thì các bộ phận của tủ đựng hồ sơ của VINAMAX được hàn gắn kết cố định với nhau tạo nên sự chắc chắc khi vận chuyển và sử dụng .
Qúy khách cũng có thể đặt các mẫu và kích thước tủ đựng hồ sơ khác nhau với nhiều kích thước do VINAMAX sản xuất , bên cạnh đó công ty cũng cung cấp các trang thiết bị cho văn phòng khác : tủ đựng đồ cá nhân , tủ văn phòng , kệ để tài liệu văn phòng ,...
Mọi thông tin về các sản phẩm của VINAMAX quý khách vui lòng liên hệ tại :
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Hotline: Mr Phúc : 0973 458 579 - Phụ trách KD
Nick yahoo: phuc.vinamax
Địa chỉ: E8 Ngõ 80 Trung Kính - Cầu Giấy - HN
Web: vinamax.net.vn
VINAMAX PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT.

1 nhận xét:

  1. Vinamax là công ty chuyên về cung cấp tủ locker giá rẻ trên thị trường miền bắc

    Trả lờiXóa

 
giá kệ siêu thị