tủ sắt để đồ , tủ locker , tủ đựng đồ nhân viên , tủ gửi đồ , tủ sắt văn phòng , tủ chứa tài liệu

tủ sắt để đồ , tủ locker , tủ đựng đồ nhân viên , tủ gửi đồ , tủ sắt văn phòng , tủ chứa tài liệu

VINAMAX chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm tủ sắt chứa đựng đồ dùng của nhân viên , tủ sắt văn phòng , tủ locker cho các công ty , nhà máy và các doanh nghiệp trên toàn quốc với chất lượng tốt nhất cùng giá thành rẻ nhất

Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Tủ để đồ cho công nhân

Tủ để đồ cho công nhân hay còn gọi là tủ locker để đồ các nhân cho nhân viên , công nhân và cá nhân  được VINAMAX sản xuất và cung cấp cho các công ty , siêu thị , nhà máy , các khu công nghiệp với lượng khách hàng , nhân viên đông đảo .

tủ để đồ nhân viên

tủ gửi đồ

Với số lượng nhân viên đông và để quản lý các tài sản cá nhân của từng cá nhân là điều không hề dễ dàng , vì vậy việc đưa vào sử dụng tủ để đồ cho công nhân , nhân viên đã giá khách hàng có thể giúp công nhân viên an tâm hơn nhiều cho việc tự bảo quản các trang thiết bị cá nhân của mình .
Tủ để đồ cho nhân viên được VINAMAX thiết kế với nhiều ngăn khác nhau để phục vụ nhu cầu của từng khách hàng : Tủ để đồ 6 ngăn , 12 ngăn , 18 ngăn , 20 ngăn , 24 ngăn , 30 ngăn .
Tất cả các tủ đựng đồ cho nhân viên đều được sản xuất bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện và mỗi ngăn của tủ để đồ cho công nhân đều có hai chìa khóa để 1 nhân viên mở và 1 là phương án dự phòng .

tủ gửi đồ cá nhân

tủ gửi đồ cá nhân

tủ để đồ cá nhân
Kích thước của tủ để đồ nhân viên do VINAMAX sản xuất quý khách có thể đặt được đúng với yêu cầu và kích thước của quý khách yêu cầu .
Qúy khách hàng cũng có thể tìm hiểu chi tiết hơn sản phẩm tại : Tủ để đồ nhân viên 
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Hotline: Mr Phúc : 0973 458 579 - Phụ trách KD
Nick yahoo: phuc.vinamax
Địa chỉ: E8 Ngõ 132 Trung Kính - Cầu Giấy - HN
Web: vinamax.net.vn
VINAMAX PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
giá kệ siêu thị