tủ sắt để đồ , tủ locker , tủ đựng đồ nhân viên , tủ gửi đồ , tủ sắt văn phòng , tủ chứa tài liệu

tủ sắt để đồ , tủ locker , tủ đựng đồ nhân viên , tủ gửi đồ , tủ sắt văn phòng , tủ chứa tài liệu

VINAMAX chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm tủ sắt chứa đựng đồ dùng của nhân viên , tủ sắt văn phòng , tủ locker cho các công ty , nhà máy và các doanh nghiệp trên toàn quốc với chất lượng tốt nhất cùng giá thành rẻ nhất

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Tủ locker 12 ngăn giá rẻ

Tủ locker 12 ngăn do VINAMAX trực tiếp sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và được công ty cung cấp rộng rãi trên thị trường Hà Nội và các tỉnh phía bắc với giá thành rẻ nhất cùng chất lượng tốt nhất hiện nay .

tủ locker 12 ngăn giá rẻ

tủ locker 12 ngăn

tủ locker 12 ngăn cho nhân viên

tủ gửi đồ 12 ngăn

 Các sản phẩm tủ locker 12 ngăn của VINAMAX  được thiết kế với nhiều kích thước ngang dọc khác nhau cùng với kích thước của khách hàng đặt hàng chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa nhất để để đồ cá nhân , nhân viên .
Tủ locker 12 ngăn giá rẻ của VINAMAX hiện nay đang được công ty cung cấp rất nhiều cho các khu công nghiệp , nhà máy , xí nghiệp , siêu thị  , với mục đích để đồ cho nhân viên , cá nhân tại cơ quan , và các khách hàng trước khi vào mua hàng hóa tại siêu thị thì phải gửi đồ vào từng ngăn của tủ locker 12 ngăn trước khi vào mua đồ .
Kích thước cơ bản của tủ locker 12 ngăn như sau : Dài 90cm - Rộng 45 - Cao 1m83
Tủ locker 12 ngăn được chia làm 3 dãy và 4 hàng ngang .
Tủ được sản xuất bằng chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện chống han ghỉ và mài mòn cao ở nhiều nhiệt độ và thời tiết khác nhau vì vậy có thể giúp quý khách hàng yên tâm với chất lượng sản phẩm .
Bên cạnh việc cung mẫu tủ locker 12 ngăn cho tất cả các quý khách hàng thì VINAMAX cũng cung cấp đầy đủ các mẫu tủ locker nhiều ngăn khác nhau với đầy đủ kích thước và giá thành khác nhau có thể giúp quý khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm cho công ty của mình .


tủ locker giá rẻ

tủ locker giá rẻ

tủ locker 12 ngăn

Tất cả các loại tủ locker nhiều ngăn và tủ để hồ sơ tài liệu tại các siêu thị , nhà máy , văn phòng do VINAMAX cung cấp đều được công ty bảo hành với thời gian lâu dài nhất cho quý khách hàng , cùng với đó là dịch vụ bảo dưỡng cho quý khách sau bán hàng .
Qúy khách hàng cũng có thể coi chi tiết các sản phẩm tủ locker của công ty tại :
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Hotline: Mr Phúc : 0973 458 579 - Phụ trách KD
Nick yahoo: phuc.vinamax
Địa chỉ: E8 Ngõ 132 Trung Kính - Cầu Giấy - HN
Web: tủ locker
VINAMAX PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT. 

1 nhận xét:

  1. Siêu thị tủ sắt của chúng tôi có các loại sản phẩm: tủ locker đã dạng các loại kích thước sản phẩm, xem chi tiết tại sieuthitusat.com

    >>> Bạn có quan tâm: tủ locker 18 ngăn

    >>> Bạn có quan tâm: tủ locker 30 ngăn

    >>> Bạn có quan tâm: tủ sắt locker

    Trả lờiXóa

 
giá kệ siêu thị